Monday, September 04, 2006

Buhos ng Ulan

Nakakaasar... Araw-araw akong nagdadala ng payong, pero nung sinubukan iwan ung payong ko, bigla namang umulan. Tapos sobrang lakas pa. Bumabaha na nga actually sa ground ng Mapua eh. Sana hindi ko na lang iniwan ung payong ko. Sana nagtiwala ako sa instinct ko. Sana...sana...sana....

Nag-check ako ng e-mail tapos natuwa ako sa aking nabasa. Tungkol ito sa mga website domain na hindi sinasadyang magmukhang nakatutuwa. Sana matuwa rin kayo...

1. A site called ‘Who Represents‘ where you can find the name of the agent that represents a celebrity. Their domain name… wait for it… is
www.whorepresents. com

2. Experts Exchange, a knowledge base where programmers can exchange advice and views atwww.expertsexchange .com

3. Looking for a pen? Look no further than Pen Island at
www.penisland. net

4. Need a therapist? Try Therapist Finder at
www.therapistfinder .com

5. Then of course, there’s the Italian Power Generator company…
www.powergenitalia. com

6. And now, we have the Mole Station Native Nursery, based in New South Wales:
www.molestationnurs ery.com

7. If you’re looking for computer software, there’s always
www.ipanywhere. com

8. Welcome to the First Cumming Methodist Church. Their website is
www.cummingfirst. com

9. Then, of course, there’s these brainless art designers, and their whacky website:
www.speedofart. com

10. Want to holiday in Lake Tahoe? Try their brochure website at
www.gotahoe. com

Nakatutuwa di 'ba?

Meron pa akong ikukwento... Isa itong true-to-life story.

May isang manok. Actually kumakain siya ng bigas. Isang araw, may nakita siyang bigas. Sobrang gustung-gusto na niya itong tukain. Ung bigas, gusto ring magpatuka sa kanya. Kaya lang, sa tuwing lumalapit na ung bigas, hindi makakilos ung manok para tukain ung ito.
Un lang actually ung story. Hindi ko lang maintindihan kung bakit naninigas ung manok pag lumalapit na ung bigas. Dahil kaya sa hindi makapaniwala ung manok na ung bigas ang lumalapit sa kanya, o baka naman hindi rin siya makapaniwalang napakabuting bigas ang lumalapit sa kanya?

1 Comments:

At 8:08 PM, Blogger ninong said...

baka naman natatakot yung manok na hindi sa kanya yung bigas...

 

Post a Comment

<< Home